แอบล่อรุ่นพี่ในค่ายพักแรม



         สวัสดีครับผมบาสเอง เพื่อนไอนุ๋ย เคยเล่าประสบการณ์ของผมที่ได้เอากับแม่เลี้ยงตัวเองมาแล้ว
ขอบ คุณนะครับสำหรับเพื่อน ๆ ที่ได้ให้ความคิดเห็นกับผมไว้ คราวนี้ผมขอเล่าเรื่องของผมกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนนะครับ เธอชื่อหยีเป็นลูกคนจีน ขาว สวย หมวยครับ นมไม่ค่อยใหญ่แต่ดูก็เหมาะกับรูปร่างเธอดี มีอยู่วันหนึ่งที่โรงเรียนของผมได้จัดไปเข้าค่ายที่ต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืนที่ระยองแล้วอาจารย์ก็ให้แบ่งกลุ่มเป็น 8 คนต่อกลุ่ม ผมได้พี่หยีเป็นหัวหน้ากลุ่มของกลุ่มผม ช่วงเช้าเราก็ฝึกกันไปเรื่อย ๆ ตามปรกติ ถึงช่วงเย็นฝึกเสร็จก็พากันแยกย้ายไปอาบน้ำแล้วรอกินข้าว ในช่วงที่ผู้หญิงอาบน้ำอยู่ เพื่อน ๆ ผมมันพิเรนครับชวนผมแอบไปดูฝ่ายหญิงอาบน้ำซะงั้น ผมเองด้วยความที่ยากดูเหมือนกัน (ชอบ ๆ) ก้เลยตามพวกมันไป สภาพห้องน้ำด้านหลังที่พวกผมแอบอยู่จะมีต้นไม้ขึ้นไม่มากแต่ว่าต้นหญ้านี่สิ ครับสูงเกือบถึงเอวผมแนะ พวกผมนั่งหมอบ ๆ ลงก็ไม่เห็นพวกผมแล้ว ด้านหลังจะมีเหมือนช่องระบายอากาศสีเหลี่ยมเล็ก ๆ เป็นแถว ๆ จำนวนมากไล่ตั้งแต่หน้าอกผมขึ้นไป ไอตรงช่องที่มันอยู่ตรงหน้าอกผมนี่แหละที่มันมีรูปูนแตกเล็ก ๆ อยู่ด้วย สามารถมองเห็นได้ครับว่าผู้หญิงทำอะไรกันบ้าง บางคนก็ถูจิ๋มบางคนก็ถูนมอยู่ ผมแอบดูไปดุ้นลุกไป เงี่ยนเลยครับ หูย...!!! ดงนมดงหอยล้วน ๆ มีหมอยบ้างยังไม่มีหมอยบางน่าแหกหอยแล้วเลียจริง ๆ คงจะเสียวได้ใจ ไอเอ็มเพื่อนผมมันแอบดูไปชักว่าวไปจนมันเสร็จดุ้นกระตุกหงึก ๆ เลย ผมมองไปเจอพี่หยีในสภาพที่กึ่งๆ เปลือย นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนน้อยอาบน้ำ แล้วก็แกล้งกันบีบนมกันเอง หยีกำลังล้างหยีน้อยอยู่
เธอล้างวน ๆ อยู่ตรงนั้นแล้วก็มีอาการสะดุ้งนิดหน่อยผมคิดว่าน่าจะถูโดนติ่งติ่งละมั้ง เสียวกระตุกเชียว หอยของหยียังดูสวยอยู่เลยถึงเธอจะเคยเอากับแฟนมาแล้วก็เถอะ โหนกนูนได้ใจผมจริงผมน้ำลายแทบหกเลย ดูไปสักพักพวกผมก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเดินมา
เผ่นสิครับงานนี้อยู่ ทำไมเดี๋ยวจับได้ซวยเลย พวกผมรอดครับหนีทัน เสียงที่เดินมาเป็นอาจารย์ผู้หญิงเดินมาเรียกให้พวกผู้หญิงรีบอาบน้ำกัน เร็วๆ เพราะไม่มีเวลาเดี๋ยวจะอดกินข้าวกัน ส่วนพวกผมที่ไปแอบดูมาก็มาอาบน้ำบางครับ ผู้ชายนะอาบไม่กี่ทีหรอก ผมอาบน้ำเหมือนวิ่งผ่านน้ำครับ ผมล้างเจี้ยวผมให้สะอาดมากที่สุดเป็นพอ ผมล้างเจี้ยวถอกขึ้น – ลง นึกถึงหอยทั้งหลายเมื่อกี้ที่แอบดูมา ก็เกิดมีอารมณ์เงี่ยน จะชักว่าวก็ไม่ได้ครับเวลาเหลือน้อยแล้ว ผมก็เลยต้องเก็บกดอารมณ์นั้นไว้ พอกินข้าวเสร็จ ถึงเวลาวัดใจกันรอบดึกครับ ให้เดินขึ้นเขาทั้ง ๆ ที่มันมืดมาก มีแค่แสงของดวงจันทร์อย่างเดียวเท่านั้น
อาจารย์ให้จับคู่ครับ ชายคู่ชาย หญิงคู่หญิง ผมได้คุ่กับไอเอ็มขาหื่นครับ เพราะว่ามันหื่นที่สุดในบรรดาพวกผม ผมเห็นแล้วล่ะ ว่าคู่ของหยีเดินอยู่ข้างหน้าผม หยีคู่กับเหมียว เดินกันไปเรื่อย ๆ พร้อมกับความกลัวเพราะมืดมาก ๆ มีที่หนึ่งครับอาจารย์แต่ตัวคล้ายผีกระโดดออกมาหลอกนักเรียนที่เดินผ่าน
ผมตกใจสุด ๆ หัวใจเกือบวายวิ่งสุดชีวิตเลย ผมหันมาหาไอเอ็มอีกทีมันก็ไม่อยู่แล้ว เหลือผมคนเดียวสิทีนี้
ผม ตัดสินใจเดินคนเดียวไปเรื่อย ๆ หวังว่าคงเจอคนอยู่ด้านหน้าบ้างหล่ะ ผมเดินไปเจอหยีพอดี ตอนแรกผมไม่รู้หรอกครับว่าใครเพราะว่ามองไม่ค่อยเห็น ผมเลยถามว่า เฮ้ย...!! นั่นใครว่ะ ใช่ไอเอ็มป่ะเนี่ย
ไม่ใช่ นี่หยีเอง...... ผมก็เลยรู้ อ๋อ...พี่หยีเองหรอ อ้าวแล้วคู่ของพี่ล่ะหายไปไหน ทำไมพี่เดินคนเดียว.....
ก็ เหมียวนะสิตกใจผีเมื้อกี้นะวิ่งหนีหายไปเลย ....... หรอพี่ ผมเหมือนกันวิ่งหายไปแล้ว ...... เราทั้งคู่ก็เลยหัวเราะกัน แล้วก็เดินไปด้วยกัน ทางมันมืดมากแต่ก็เห็นว่าจะเป็นช่องทางพื้นที่โล่งสำหรับเดินให้เห็นอยู่ จู่ ๆ พี่หยีก็ร้องว่าเธอเจ็บขาเพราะว่าเดินสะดุดแล้วขามันพลิก ผมเลยจับขาเธอมาดูตรงที่เธอพลิก โอ๊ย...โอ๊ย ..!! เบาๆ หน่อยสิพี่เจ็บนะ เนี่ยเจ็บตรงข้อตาตุ่มพอดี ...... ไม่เป็นไรพี่เดี๋ยวให้ผมประคองเดินล่ะกัน ..... อือ.... ผมก็ประคองพี่หยีเดินไปเรื่อย ๆ หน้าของเธออยู่ใกล้กับผมมาก ๆ ตอนนี้ ในหัวผมเลยนึกถึงภาพตอนที่เธอล้างหอยเธอ มันทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่แล้ว ผมเลยเลื่อนมือข้างขวาของผมที่จับเอวเธออยู่มาบีบนมเธอเบา ๆ แทน ...ทำไรนะบาส...เธอจับนมพี่อยู่นะ พร้อมกับจะเหวี่ยงตัวออกเพื่อหนีผม ....เปล่านะ...ผมมองไม่เห็นจริง ๆ .... เธอก็กล้า ๆ กลัว ๆ แต่ก็เดินไปกับผมเรื่อย ๆ สักพักผมก็แกล้งเดินเหยียบอะไรไม่รู้บ้าง ว่าเจ็บที่เท้า ...... โอ๊ย!! .. พี่..มันต้องเป็นไม้แหลมแน่ ๆ (ผมโม้ไป) เธอก็ตกใจใหญ่ เธอก็เจ็บขาส่วนผมก็แกล้งเจ็บ ..... ไหน ๆ พี่ขอดูหน่อสิว่าแผลลึกไหม
เราทั้งคู่เดินลงจากข้างทางไปนิดนึงครับ เพื่อจะดูแผลของผม เธอนั่งลงกับพื้นแล้วก็ดูที่เท้าของผม ผมเลยรวบตัวเธอมากอด .....บาส....อย่านะ...ทำไรเนี่ย..... ก็ผมกลัวนิพี่.. มาอยู่ใกล้ ๆ ผมหน่อย..... จะบ้าหรอบาส...เธอกอดแน่นไปแล้วนะ ผมบอกเธอว่า.....ความจริงนะผมนะแอบชอบพี่มานานแล้วพอผมมีโอกาสที่ได้อยู่ ใกล้ ๆ ก็เลยอยากกอดพี่นะ .....นี่แกล้งเจ็บใช่ไหม..เล่นอะไรไม่รู้ เธอผลักผมออก ผมกลัวว่าเธอจะหนีก็เลยดึงเธอมากอดแล้วก็จูบปากเธอ ทีแรกเธอก็พยายามที่จะส่งเสียงและก็ดิ้นเพื่อที่จะให้หลุดออกจากแขนของผม ผมดูดปากเธอใช้ลิ้นเล่นในปากนุ่ม ๆ ของเธอ ผมเอามือล้วงเข้าไปจับนมเธอ ถอดเสื้อในของเธอออก เธอดิ้นแรงขึ้นผมก็จับนมเธอแรงขึ้น มืออีกข้างก็ใช้นิ้วแยงผ่านกางเกงขาสั้นกับกางเกงในตัวน้อย ๆ ไปรูดขึ้นรูดลงที่ร่องหอยหยี หยีเริ่มอ่อนตัวลง ผมผละออกจากปากของหยี เปลี่ยนมาเป็นดูดนมเธอแทน ผมแยงนิ้วเข้ารูหอยหยี หยีถึงกับสะดุ้งแล้วก็ครางออกมาเล็กน้อย ผมค่อยถอดกางเกงเธอออกข้างนึงให้เหลือไว้ที่ปลายขาด้านนึง เผื่อคนมาเห็นจะได้ใส่ทัน ผมแย้มกางเกงในเธอออกแล้วก็ก้มลงเลียหอยของหยี ผมตวัดลิ้นเร็วตรงเม็ดติ่งหยี หยีก็เอามือกดหัวผมแล้วก็แอ่นหอยมาให้ผมเลีย บาส...พี่....เสีย..ว....ว...วนะ .....อือ..หยีอย่าร้องดังนะเดี๋ยวมีคนเดินมาเห็น.......
เธอเลยคราง เบา ๆ ผมใช้ลิ้นแยงเข้า – ออกในรูหอยหยี น้ำหอยเธอออกมาเยอะมาก แต่ผมก็ดูดด้วยเลียไปด้วยผมเงี่ยนมาก ดุ้นผมแข็งมากจนทนไม่ไหวแล้วผมเลยดึงกางเกงลงนิดนึงให้พ้นไข่ ชักดุ้นออกมาจากกางเกงของผม ...หยี อมดุ้นให้บาสหน่อย...บาส..เงี่..ย..ย.น ได้สิ.... ผมเลยจัดการแทงดุ้นเข้าปากเธอให้เธออม ....อู..ย....ย...หยี เสียวหัวดุ้นจัง.....อมเก่งจังหยี ผมให้เธออมดุ้นผมไปผมก็เอื้อมมือแยงรูหอยเธอไป หอยหยีตอดนิ้วผมด้วย หยีถ่างขาจนหอยเปิดอ้า น่าเสียบดุ้นลงรูหอยเร็ว ๆ จริง ๆ แต่ผมอยากให้เธอโม๊คดุ้นให้ผมก่อน น้ำหอยขอหยีไหลเยิ้มติดนิ้วผมลามยันมือ ผมอดใจไม่ไหวแล้วตอนนี้ หยี...บาสขอเอาหอยหยีหน่อย เร็ว ๆ เดี๋ยวมีคนมาแล้วอดเอาพอดี อือ....เอาสิ....เอาเลย ...ตอนนี้ หยีก็เงี่ยนสุด ๆ แล้วบาส..... ผมจับขาเธอถ่างออกสุด ๆ เอาปลายดุ้นของผมถูไถน้ำเงี่ยนของหยีที่ซอกหอยเธอแล้วก็กดลงไปที่รูหอยอย่างแรง .... โอ๊ย บาส..หยีเจ็บนะ .... แทงซะแรงเชียว
ก็บาสชอบนิ... มันเสียวดุ้นดีนะ... หอยหยียังแน่นอยู่เลยนะ เสียวดุ้นชะมัด ..... อือ ....หยีกับแฟนไม่ได้เอากันจะเดือนแล้ว มันไปทำงานที่ต่างจังหวัดกับพ่อนะ...อือ...อุ๋ย......ซี๊ด.......เสียว.. ว...ว.....ว โอ๊ว...ว...ว ....หรองั้นตอนนี้หยีก็ต้องการดุ้นมากเลยหล่ะสิ อือ....หยีเอาดุ้นปลอมมาเอาหอยทุกวันหล่ะ....อือ...บาส ...เอามันส์จัง....มันส์ดีเสียวหอยสุด ๆ ยิ่งกลัวว่าจะมีคนมาเห้นทำให้ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีก..... อือ...งั้นบาสจะเอาเร็ว ๆ แล้วนะ.... ผมเพิ่มความเร็วในการซอย .... บาสจ๋า..โอ๊ยหยีจะเสร็จแล้ว โอ๊ย...ผัวขา.า..า.น้ำหอยจะออกแล้ว.... ไม่ไหวแล้ว โอ๊ย..ย..ย.ยซี๊ด...สุดยอด ...อือ บาสน้ำจะแตกแล้ว...อือ..อ..อ...ออ ผมกระแทกอีก 3 ที น้ำผมก็แตกคารูหอยเลย ตอนนั้นผมมีความสุขจังที่ได้ปลดปล่อยในที่แบบนี้ ผมให้หยีแต่ตัวเสร็จแล้วก็เดินนำหน้าผมไปก่อนแล้วผมค่อยเดินตามเธอห่างกัน ประมาณ7-8ก้าว ผมสังเกตเห็นหยีเดินขากระเผก ๆ แล้วก็ถ่างออกนิด ๆ ผมเลยทำเป็นเดินเข้าไปผยุงตัวเองแล้วก็กระซิบถามว่าทำไมเดินขาถ่าง ๆ หยีบอกผมว่า ก็ขาเธอเคล็ดอยู่แล้วยังมาโดนผมเอาอีก ดุ้นบาสใหญ่ใช่เล่น ผมเลยบอกเธอว่า ถ้าอยากโดนอีกบอกได้ คราวหน้าจะเอาให้หนักกว่านี้ เธอหยิกแขนผมเบา ๆ แล้วว่าผมว่า บ้า ต่อจากนั้นเราก็กลับไปเข้ากลุ่มเหมือนเดิม
แล้วก็ทำเหมือนไม่มีอะไร เกิดขึ้น แต่หยีต้องไปปฐมพยาบาลที่ขาก่อนเลยไม่ได้เข้ากลุ่ม 3 วันผ่านไป หยีก็โทรมาหาผมให้ไปเอากับเธออีกที่ห้องของเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

-

 

PaSoook. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com