แฟนเพื่อนเปิดซิง


หนูชื่อ “เอม”ปัจจุบันอายุ 25 ปีพอดี ชอบเที่ยวแถมหนูยังชอบดื่มอีกต่างหาก ช่วงวันตรุษจีน หนูไม่รู้จะไปไหน พอดีกิ่งโทรมาชวนหนูไปเที่ยว โดยยืนยันว่าจะพาหนูเที่ยวให้อิ่มปากอิ่มท้องเลย หนูก็เลยตกลงไปเที่ยวกับกิ่ง พอหนูเดินทางไปถึงกิ่งกับแฟนก็มารอรับ ตลอดระยะเวลาที่อยู่มาพักกับกิ่ง ความที่หนูเมามาก

หนูรู้สึกตัวเคลิ้มๆ ว่ามีคนมาเลิกชุดนอนหนูขึ้นมาแถมยังถอดกางเกงในของหนูออก เอามือมาลูบๆ คลำๆ หนูนอนเหมือนฝันปล่อยให้เขาคลึงเนินสวาทด้วยความสยิว แต่มันไม่แค่นั้น ปรากฏว่ามีลิ้นมาเลียหอยหนูทั่วทั้งเนิน ต่อจากนั้นก็มีอีกสองมือ มาดึงชุดนอนหนูออกแล้วถอดบราหนูทิ้งไป

ตัวหนูเลยเปลือยล่อนจ้อนขาวไปทั้งตัว หนูยังเคลิ้มๆเหมือนฝัน แต่ความเสียวมันพุ่งเข้ามามากขึ้น สองขาหนูโดนถ่างออกร่องหอยโดนเลียและดูด เม็ดติ่งโดนเลียโดนดูด หนูรู้สึกเสียวมาก เสียววาบไปถึงหัวใจ นอกจากนั้นไม่รู้ใครมาเลียมาดูดที่เต้านมของหนูทั้งดูดทั้งเคล้น คลึง

หนูเสียวจนต้องสูดปาก ครางออกมา หน้าอกแอ่น ก้นเด้งสูงส่ายร่อนไปร่อนมา คนที่เลียหอยหนูค่อยๆเอามือมาดึงโคนขาของหนูให้เลื่อนตัวต่ำลงมาช้าๆ จนก้นหนูมาพาดที่ขอบเตียง เขาก็เอาสองขาหนูพาดบนบ่าเอาลิ้นเลียร่องหอยหนูต่อ มันทำให้หนูมีความสุขมากเหลือเกิน คืนนี้ทำไมหนูฝันได้เสียวซ่านดีอย่างนี้ หนูอยู่ในสภาพครึ่งหลับครึ่งตื่น ไม่มีเรี่ยวแรงตัวอ่อนปวกเปียก ความเสียวทำให้หนูสะอึกเหมือนกับสำลัก เนื้อตัวชา วาบหวิว โหวงเหวง

น้ำแรกหนูแตกออกมาแล้ว แต่สองคนยังช่วยกันทำให้หนูเสียวต่อไปอีก “โอ๊ย..โอ๊ย..เสียว” คนที่เลียก็ลุกขึ้นมายกขาหนุสูงขึ้น แล้วมีอะไรไม่รู้มาเขี่ยไปเขี่ยมาที่รูหอย จากนั้นก็มันทำให้หนูถึงกับตาเหลือก ปากรูหอยเจ็บแสบแปล๊บ หว่างขาหนูคับตึง “โอ้วว์…ว๊าย…อะไรกันนี่..โอ๊ย..เจ็บ..เอาออก..โอ๊ย” แต่คนที่ดันไม่ยอมเอาออกกลับดันแรงเข้าไปอีก จนท่อนแข็งๆเข้าไปคับติ้วในรูหอยหนู “เอาออกไม่ไหวแล้ว…มัน..เจ็บ..โอ๊ย” “เข้าแล้วเอม…อื้อฮือ..ทำไมคับแน่นดีอย่างนี้” หนูลืมตาขึ้นมาและพยายามดิ้นเอาหอยหลบดุ้นที่กำลังแทงลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนเขากดเต็มแรงพรวดเข้าไปสุดลำ แท่งดุ้นอันยาวใหญ่ก็เข้ามาในรูหอยยันปากมดลูกเลย “โอ๊ยยย…ตายแล้ว..หอยแหก…หอยแหกหมดแล้ว”

“อื้อฮือ…มันแน่นดีจริงๆเลยกิ่ง..ตอดแรงดีด้วย..ซี๊ด” ตอนนี้หนูรู้แล้วว่าดุ้นของแฟนกิ่งนั้นใหญ่จริงๆ พรมจารีที่แสนบริสุทธิ์ของหนูอุตส่าห์เก็บรักษามาตั้งยี่สิบกว่าปีก็ต้องมีอันขาดกระจุยกับดุ้นของแฟนกิ่ง แฟนกิ่งโหย่งตัวขึ้นมายืนกับพื้นกลางหว่างขาหนู ขยับท่าซอยให้ถนัดๆ สายตาเขาก็จ้องมองที่ภาพ หอยคาบดุ้น จนสองแคมตุ่ย พอเขามองเห็นถนัดเขาก็อุทานออก “อึ๊ย…เลือดนี่กิ่ง”

กิ่งขยับเข้ามาดูใกล้ๆ แล้วถามหนูว่า “เอม…เธอเป็นเมนเหรอ” หนูค้อนกิ่งขวับเลย “จะบ้าเหรอกิ่ง….เมนที่ไหนกัน เกิดมาชั้นก็เพิ่งโดนเอานี่แหละ” แฟนกิ่งก็ซอยดุ้นเป็นการใหญ่ จากค่อยๆ ช้าๆ ก็เป็นการกระแทกแรงๆ และเร็วๆ หนูนอนถ่างขาให้แฟนกิ่งกระแทกดุ้นอย่างเมามันส์ จนหนูเสียว ใจสั่นหวิวๆ เนื้อตัวเกร็ง น้ำหนูแตกอีกแล้ว และเป็นครั้งแรกที่แตกกับดุ้นแฟนกิ่ง

หนูตัวสั่น ใจหวิวๆเหมือนหัวใจจะวาย หนูเอามือขยุ้มผ้าปูที่นอนและทุบที่นอนเสียงดังปึงปังๆ “น้ำออกแล้วเหรอเอม…เป็นไงแฟนเราเอาเก่งมั๊ย..เอมชอบมั๊ย” แฟนกิ่งดึงดุ้นออกมาจากหอยหนู ทันทีที่มันหลุดออกหนูรู้สึกโล่งไปหมดเลย แต่ก็ยังรู้สึกเสียดายอยู่ หนูนอนลืมตามองแฟนเพื่อนเอาเพื่อนทางบั้นท้าย ภาพที่ลำดุ้นยาวใหญ่ผลุบเข้าผลุบออกตรงง่ามก้นของกิ่ง อื้อฮือ..มันใหญ่จริงๆ ลำดุ้นที่ซอยรูหอยเป็นมันเลื่อม “พี่ขา..แรงๆ ..กิ่งจะออกแล้ว…โอ๊ย”

แฟนกิ่งจับสะโพกกิ่งแล้วกระแทกจนเสียงดัง พั่บๆๆๆๆ กิ่งตัวโยนไปโยนมาร้องเสียงหลง “โอ๊ยยย..พี่ขา..กิ่ง..อ..ออกแล้ววว” น้ำก็แตกตามหนูไปอีกคน เพราะขนาดของมันใหญ่จริงๆ เขาเข้ามาที่หว่างขาหนูจับดุ้นมาจ่อที่รูหอยหนูแล้วแทงเข้ามาช้าๆ ทีนี้มันเข้าง่าย แต่เพราะรูหอยหนูโชกไปด้วยน้ำ มันเลยช่วยให้เสียบอย่างง่ายดาย หนูไม่บ่นอ้าขารับอย่างเดียว แฟนกิ่งเริ่มซอย หนูเสียวอีกแล้ว และเสียวมากขึ้นเมื่อเขากระแทกเร็วขึ้น จนสุดท้ายหนูก็ร้องอู้พร้อมๆกับแฟนกิ่งที่บอกว่า “โอย..เอมนี่เอามันสุดยอดเลย..ผมน้ำจะออกแล้ว” หนูก็เหมือนกันน้ำกำลังจะออก นอนกัดฟันแน่นแอ่นโคกหอยให้แฟนเพื่อนกระแทก แล้วทั้งเขาและหนูก็น้ำแตกทะลักออกมาพร้อมๆกัน คืนนั้นหนูโดนแฟนกิ่งเอาเกือบทั้งคืน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

-

 

PaSoook. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com