เอาเพื่อนสาวจนติดใจ


ผมชื่อ เอ ครับ อายุก้อ 19 อ่ะ คับ เรื่อง ราวของ ผม เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังอายุได้16 อีกอย่างนั้นก้อเปงครั้งแรกของผมด้วย

เข้าเรื่องเรยนะครับ เรื่องก้อมีอยุ่ว่าวันนั้นตอนประมาน4โมงเย็นผมได้ไปส่ง เล็ก เพื่อนร่วมห้องของผม ปกติก้อไปส่งตามปกติ ตอนเย็นๆน่ะครับ แร้ววันที่ผมได้เปิดบริสุทธิ์ก้อมาถึง ผมจำไม่ได้ว่าเปงวันที่เท่ารัย แต่เปงวันจันน่ะ ครับ ผมก้อไปส่ง เล็ก ตาม ปกติน่ะครับแร้ววันนั้น พ่อแม่เล็กเค้าไม่อยุ่ที่บ้านไปต่างจังหวัด2-3วัน เค้าเรยชวน ผม แระเพื่อนเค้าไปประมาน2-3คนนี่หล่ะคับ พอเริ่มค่ำเพื่อนๆเค้าก้อได้ถยอยๆกลับบ้านกันเหลือเพียงผม กับ เล็ก อยุ่กัน2คน ตอนแรกผมก้อไม่ได้คิดอะรัยมากหรอกคับ เพราะว่า ผมเองก้อกำลังจะกลับเหมือนกัน แต่คงเพราะเปงเพื่อนที่สนิทกันมั้งคับ เล็ก เค้าขอหั้ยผมอยุ่ค้างคืนเปงเพื่อนเค้าคับ เท่านั้นแหละคับที่ผมเริ่มคิดอะรัยกับเล็กขึ้นมา ผมก้อไม่ได้ปฏิเสธเค้าผมเรยกลับไปที่บ้านไปอาบน้ำเปลี่ยนเส้อผ้า แร้วเตรียมเสื่อผ้าสำหรับไปโรงเรียนในวันต่อไป ประมาน1ทุ่มผมก้อมาถึงที่บ้านเล็กคับ พอเข้ามาในบ้านผมก้อชวนเค้าคุยไปเรื่อยๆ โดยที่ผมมะได้คิดอะรัยกับเค้า ตอนแรกผมจะเป็นฝ่ายที่จะเข้าไปทำอะรัยเค้าพอเวลาซัก2ทุ่มครึ่งผมก้อขอตัวขึ้นไปนอน เพราะง่วงมาก เล็กเค้าเรยหั้ยผมไปนอน

(ผมกับเล็กนอนห้องเดียวกันนะคับ) พอผมขึ้นไปนอน กำลังจะนอนเล็กก้อเข้าห้องมา แร้วบอกว่า เราก้อจะนอนเหมือนกัน ผมก้อเรยลงไปนอนข้างล่างแทนเรยคับก่อนนอน เค้าขอไปอาบน้ำ ผมก้อไท่ได้ว่าอะรัยพอเค้าออกมาผมก้อเห็นเค้านุงกระโจมอกออกมาจากห้องน้ำ เล็กเค้าดูเซ็กซี่มาก มีน้ำอยุ่รอบๆตัวเค้า อ่อลืมบอกไป เล็กเป็นคนหน้าตาอยุ่นัยขั้นดีขาวอวบหน่อยๆน่ะครับ ผมเห็นเค้าแร้วก้อเริ่มเกิดอารมทันที เค้าเห็นผมมองอยุ่นาน เรยถามว่า เอเป็นไรน่ะ เห็นมองเราอยุ่ตั้งนาน ผมไม่พูดคับ เดินเข้าไปหาเค้าแร้วก้อกอดเค้าเรยคับ ตอนแรกเค้าตกจัยมากคงไม่คิดว่าผมจะทำอะรัยเค้าน่ะคับหลังจากที่กอดเค้าผมก้อเริ่ม ไซร์ที่ซอกคอของเล็ก มันหอมมากเรยคับ กลิ่นตัวเค้าทำหั้ยผมทนไม่ไหวแร้วคับ ควยผมตุงไปหมดแร้ว ทีแรกเค้าขัดขืน แต่พอผมจูบ ไซร์ตามคอเค้าไปแปปนึงเค้าก้อเริ่มไม่ขัดขืนผม ผมค่อยๆถอดเสื่อผ้าผมออก จนเหลือตัวเปล่าๆ เล็กเหงของผมก้ออุทานเล็กน้อย จากนั้นผมก้อเริ่มจูบตามที่ต่างๆของเล็ก จนเค้า ครางออก มา อือ.. อื้ม....เอ เล็กเสียว เล็กจะทนไม่ไหวแร้วนะ ผมเรยเริ่มจัดแจงที่ตัวเค้า คอยๆถอด ผ้าเช็ดตัวเค้าออก ผมตกจัยาก นมเค้าใหญ่มากเรยคับ ซัก36ได้มั้งคับ ผมค่อยๆบรรจงคลึงมัน ดูดหัวนมเล็ก จนเค้าครางไม่หยุด ผมก้อ

ค่อยๆไล่ลง จนถึง หี ของเค้าน่ะคับ หีเค้าเนียน โหนกนูน สวยมากคับ ผมเรยเลียหั้ยเค้าไป อา..อ๊า...เอ เลียหีเราหน่อย เราทนไม่ไหวแร้ว ดูดแตดเราแรงๆเราจะไม่ไหว แร้ว


อ๊า....เอแรงอีกเราไม่ไหวแร้วดูดแรงๆ เราแตกแร้ว อ๊า...อ๊า..แตกแร้วๆ น้ำของเล็กออกมา
เยอะมากเรยคับผมเลียแระกินจนหมดเรยคับ รสชาดมันออกคาวๆแต่ว่าอร่อยดีคับ


เอ รออะรัยอยุ่ เราเงี่ยนจนไม่ไหวแร้วนะ เอา ควยเอมาใส่ในหีเราได้แร้ว เราอยากมาก ผมไม่รอช้าเรยคับ ค่อยๆสอดเค้าไป ได้ครึ่งลำ เล็กก้อบอกว่าเสียวดี พอควยผมเข้าไปหมดลำผมก้อเริ่มซอยช้าๆๆ แร้วก้อค่อยๆเร็วขึ้น อ๊า...เอเล็กเสียว เอาเล็กแรงๆหน่อยนะ เล็กจะแตกอีกแร้ว

อ๊า ไม่ไหวแร้ว แตกแร้วๆ ผมเอาจนเล็กแตกไป3รอบส่วนผมยังไม่แตกเรย ผมเรยซอยไปเรื่อยๆ ได้ซักประมาน10นาทีผมก้อแตก

อ๊า..เอเย็ดหีแรงๆ เล็ก เอไม่ไหวแร้ว เอจะ แตกแร้ว นะ อ๋า เอไม่ไหวแร้วววว ออกแร้วๆๆ ผมชักออกไม่ทัน น้ำผมเรยออกเต็มรูเล็กเรยคับ


พอเสร็จผมกับเล็กก้อไปอาบน้ำ  ผมกับเล็กเห็นว่า ไม่มีคัยอยุ่ ผมเรยชวนเล็กไปเอาที่โซฟาฟน้าทีวี ผมจับเค้าเอาท่าหมาเรยคับพอเอาได้ซักพักใหญ่ผมกับเล็กก้อแตกกันไปอีกคนละหลายรอบ จนผมเกิดนึกสนุกขึ้นมา อยากลอง เอาตูด ขึ้นมา ผมเรยขอเล็ก เล็ก เอขอเอาตูดเล็กนะ เล็กเค้าตอบปฏิเสธทันทีเรยคับ เค้าบอกว่าเจ็บ ผมไม่สนจัยคับพอเค้าเผลอปุ๊บ ผมก้อเอาควยแทง เข้าไปในกันเข้าคับ แทงเข้าไปแค่หัวเองคับ เล็กสะดุ่ง เรยคับ เอ ไม่เอานะเล็กเจ็บ เอาออกไปนะ


ผมเรยบอกว่าเจ็บนิดเดียว ผมเรยบี้นมเค้าเชี่ยหีเค้าจนน้ำเยิ้มออกมาพอประมาน ผมเรยเอาควยออกไปชุบน้ำของเล็กแร้วค่อยๆยัดเค้าไปไหม่ มันเค้ายากมากคับผมค่อยๆแทงจนมิดด้ามเล็กเค้าบอกว่าเจ็บ ปวดมาก คับ ข้างในตูดเล็กตอดควยผมจนปวดมากเรยคับ ผมเรยเขี่ยหีเค้าเพื่อหั้ยเค้าไม่เกร็ง จากนั้นผมก้อ ค่อยๆซอยเข้าออกอย่างช้าๆ แร้วก้อเร็วขึ้นๆ ผมถามเล็กว่าเจ็บมากไหม


เล็กเค้าบอกว่า ไม่เจ็บแร้ว เสียวดี ผมเรยเร่งไปเรื่อยๆคับ ตูดเล็กฟิตมาก ผมซอยเข้าออกอย่างเร็วจนทนไม่ไหว อ๊า เอๆๆเอาแรงเรย เอาตูดเล็กแรงๆเรยเล็กเสียว เล็กเอ จะไม่ไหวแร้วอ๊า.... เอไม่ไหวแร้ว เอจะแตกแร้ว ผมทนไม่ไหวซอยต่อไปอีก4-5ทีก้อแตกคารูตูดเล็กเรยคับ


ผมดึงควยออกมา ตูดเล็ก โบ๋เรยคับ น้ำเชื้อผมปนเลือดไหลออกมาเต็มเรยคับ เล็กบอกว่าระบมไปหมดแร้ว แต่ผมยังอยากเอาอยุ่ ผมเรยเอาหี เค้าจนแตกไป2รอบ คืนนั้นแทบทั้งคืนผมเอากับเค้า ก่อนนอน เค้าโม๊กหั้ยผมด้วย เค้า ค่อยๆถอกควยผมออกจนเห็นหัวแดง โผล่ออกมา เค้าค่อยๆรูดขึ้นลงช้าๆ ในที่สุดควยผมก้อเข้าไปในปากเค้าจนมิดด้าม ซักพัก เค้าก้อบอกว่าหิวน้ำอยากกินน้ำจัง ซักพักเค้าก้ออมจนผมแตก เค้ากลืนน้ำผมจนหมด โดยที่ไม่คายออกซักนิดเดียว พอผมแตกผมก้อทนไม่ไหวอยุ่ๆควยก้อลุกขึ้นมาอีก ผมเรยเอากับเค้าไปอีกรอบแร้วก้อนอน เรื่องของผมก้อมีเท่านี้แหละคับตอนนี้ผมกับเค้าก้อคบกันแระตอนนี้เค้านั่งอมควยผมอยุ่ข้างๆ ผมขอตัวไปเย็ดเล็กก่อนนะคับ ถ้าว่างจะมาโพสเรื่องของผมหั้ยฟังอีก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

-

 

PaSoook. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com