เย็ดกับน้องสาว เพราะน้องสาวน่าเย็ด


ปอย น้องสาวผมสนิทกับผมมากตั้งแต่เล็กๆตอนเด็กเราแก้ผ้าเล่นน้ำกันเรา จับหีจับควยกันแต่ตอนนั้นยังเย็ดไม่เป้น พอปอยโตขึ้นอะไรๆก็โตตามผมยังแอบมองน้องสาวเลยเคยคิดกับน้องสาวแต่ไม่กล้า เพราะเป็นพี่น้องกัน
เวลาผมเงี่ยนชักว่าวก็เอากางในน้องสาวมาดมบ้างพัน ควยบ้างผมมีแฟนคน หนี่งก้เย็ดกันบ่อยเหมือนกันเวลาผมพาแฟนมาที่บ้านน้องสาวผมก็จะงอนไม่ยอม คุยด้วยกับผมผมเลยความสงสัยระยะหลังปอยชอบแต่งตัวแบบเซ็กซี่กึ่งโชว์เวลา ที่อยู่กับผมสองคนก็เล่นเอาผมควยแข็งไปเหมือนกันผมมองหน้าผากน้องสาวแล้ว คิดไปถึงเนินหีคงจะโคกและใหญ่น่าดูทุกครั้งที่ชักว่าวก็จะจินตนาว่าเย็ดกับ น้องทุกครั้งไป


จนครั้งเราอยู่กันสองต่อสองผมนั่งดูทีวีน้องสาวผมก้ม ายืนตรงหน้าผมด้วยชุด กางเกงผ้ายืดที่รัดโคกหีจนเห็นได้ชัดเสื้อกร้ามคอกว้างแล้วน้องก็ถามผม ว่า....พี่วินปอยใส่ชุดนี้เป็นไงบ้าง....มองยิ้มแบบนัยๆผมเลยบอกไปว่า.... สวยเซ็กซี่ดี......คราวนี้น้องสาวผมก็มานั่งบนตักผมเลยผมก็กอดแบบที่เคยกอด เล่นประจำแต่ควยผมสิครับมันแข็งมากเพราะโคกหีนอกกางเกงผมก้มลงมองร่องอก น้องสาวโอ้ไม่น่าเชื่อนี่น้องสาวจะยั่วเราหรือนี่ก็เล่นเอาไม่ใส่ยกทรงนม ที่ไม่ใหญ่กำลังขึ้นมันท้าทายผมเสียเหลือเกินความแข็งของค่อนควยมันทวี คูรขึ้นจนก้นน้องสาว


ผมถามน้องว่า.....ปอยทำไม่ปอยไม่ค่อยพูดกับพี่ เวลาพี่พาเมย์มาที่ บ้าน.......น้องผมบอกว่า.......ไม่รู้ปอยไม่ชอบพี่เมย์......ผมบอกว่า..... อ้าวปอยก็บอกพี่สิเมื่อน้องพี่ไม่ชอบพี่ก็จะไม่พามา......น้องสาวทำท่าดีใจ แล้วหันมาหาผม.....จริงนะพี่วิน......จ้าสำหรับน้องสาวน่ารักของพี่....... ผมตอบเอาใจน้องสาวตอนนี้สมองผมมันคิดจะเย็ดน้องสาวตัวเองแล้วยิ่งน้องสาว ให้ท่าแบบนี้ผมรุกต่อด้วยคำพูด......ปอยหึงพี่เหรอ......บ้าจะหึงทำไม่พี่ น้องกันนี่......ผมโอบกอดน้องนิ้วก็ทำงานไปด้วยการไล้เบาๆตรงหน้าท้องก้น สาวที่ทับควยผมอยู่ก็ขยับนิดๆโอเคเอาละน้องสาวต้องยอมให้ผมเย็ดแน่ผมลองยก ก้นขึ้นเพื่อให้ควยโดนก้นน้องหนักๆหยั่งเชิงดู.....พี่วินเอาอะไรมาชนก้น ปอย......ก็ควยพี่ไงปอย.....บ้าพูดหยาบคาย....ไม่เห็นหยาบเลยปอย.....คราว นี้ก็เอาขึ้นสูงเพื่อสัมผัสนมน้องสาวแล้วลูบเบาๆ......ปอยนมใหญ่แล้วนะ เรา.....น้องสาวผมบอกไม่เอาเสียวอย่าจับ

ผมบอก....แน่ใจนะว่าไม่ให้จับ.....น้องผมหน้าแดงคงเงี่ยนเต็มที่ผมบอกให้ น้องลุกขึ้นแล้วหันหน้ามานั่งใหม่โดยหันหน้าเข้ากัน ผมจับมือน้องสาวกางออกแล้วจ้องมองเรือนร่างสาวน้อยที่น่ารัก.......ปอยโต ขึ้นแล้วสวยน่ารักมากเลยมีแฟนหรือยังละเรา......ยังค่ะ....ไม่เชื่อหรอก น้องพี่น่ารักแบบนี้ไม่มีคนจีบเลยหรือไง.....น้องสาวผมยิ้มหน้าแดงแล้วบอก

ผมว่า....มีแต่ปอยไม่ชอบ.....อ้าวแล้วน้องพี่ชอบคนแบบไหนละ.....น้องสาว ยิ้มแบบอายๆแล้วผวากอดผมแน่นแล้วกระซิบที่ข้างหูผม.....ปอยชอบพี่ชายปอยค่ะ ปอยรักพี่......หูผมแทบไม่เชื่อและดีใจมากตื่นเต้นที่น้องสาวชอบผม ผมพลักน้องสาวออกมาจ้องตาน้อง.....ปอยรักพี่จริงเหรอ.....น้องสาวผมพยัก หน้าผมลากคอน้องสาวเข้ามาใกล้หน้าผม น้องสาวหลับตาเผยอปากผมประกบปากแลกลิ้นกันน้องสาวส่งลิ้นเข้ามาชนลิ้นผมบท สวาทระหว่างผมกับน้องสาวเริ่มแล้ว
น้องสาวลูบแผ่นหลังผมเสียงครางในลำ คอดังขึ้นผมเอาขยำนมและเขี่ยหัวนมซึ่งชู ชันสู้มือแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงสัมผัสกับแผ่นหีซึ่งแฉะไปด้วยน้ำเมือก โคกหีน้องสาวจริงอย่างที่คิดช่างโหนกเกลี้ยงไม่มีขนเลยผมป้ายเอาน้ำ หีน้องติดมือมาแล้วหยุดแลกลิ้นกับ


น้องเอาน้ำเมือกป้ายที่ริมฝีปากน้องแล้ว ประกบปากอีกครั้ง
แล้วผมก็อุ้มน้องสาวไปที่ห้อง.....พี่วินพาปอยไปไหน ค่ะ.....ไปที่ห้องพี่ไง ไปเย็ดกันพี่ก็อยากเย็ดน้องสาวน่ารักของพี่มานานแล้ว......ผมพาน้องมาว่าง ที่ขอบเตียงน้องถ่างขาอวดโคกหีที่โหนกด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม
ผมจัดการ กับเสื้อผ้าตัวเองคราวนี้ควยที่ผงาดหัวงกๆที่อยากเย็ดน้องสาววัน นี้สมหวังแล้ว และตามถอดเสื้อและกางเกงน้องออก คราวนี้โคกหีที่ไม่มีอะไรปิดบังอยู่ต่อหน้าผมแล้วด้วยความเต็มใจน้องสาวที่ นอนให้พี่ชายเชยชม ผมก้มลงจูบหีน้องสาวเต้มรักสูดกลิ่นหีเข้าปอดแล้วค่อยถ่างขาออกแคม หีน้องผมปิดสนิทผมแหกแคมหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก.....ปอยน้องพี่ หีน้องสวยมากน่าเลียปอยปล่อยน้ำหีออกมาให้พี่กินนะ......กินได้เหรอพี่น้ำ หีพี่จะเลียหีให้ปอยเหรอ......จํพี่ทนไม่ไหวแล้วหีน่าเลียเหลือเกิน...... จมคำพูดผมก็ก้มลงดูดน้ำเมือกจากหีน้องสาวใช้จูกขยี่ร่องหีหน้าผมเต็มไปด้วย น้ำหีน้องสาว.....โอวววว....ซี๊ดดด...พี่วินปอยเสียว....ผมเงย

หน้าขึ้นพูด กับน้องสาว.....เสียวอะไรน้องสาวพี่.....เสียวหีค่ะพี่ชาย.....ชอบมั้ย.... ชอบค่ะเลียหีให้ปอยอีกเสียวดีจังเลย....ผมก้มหน้าเลียต่อพร้อมด้วยบี้แตดไป ด้วย....โอ้ยยยย...พี่วิน...ปอยไม่ไหวแล้วมันหวิวๆเสียวสุดเลย...น้ำจะออก แล้ว....ผมใช้มือขยี่เนินหีอย่างหนัก.....ปล่อยออกมาเลยพี่อยากกิน น้ำหีน้อง.....แล้วก้มเลียต่อ...โอ้ยยย...ออกแล้ว.....แล้วน้ำ หีน้องสาวก็ทลักออกมาให้ผมกินอย่างอร่อยลิ้น
แล้วผมก็ขึ้นมายืนตรง หว่างขาน้องสาวนอนทับหีน้องสาวให้ควยชนกับหีสองมือขยำ นมน้องสาว.....เป็นไงปอยน้ำแตกแล้ว.....น้องยิ้มให้แล้วกอดคอผม....เสียว สุดๆเลยพี่วิน....ชอบมั้ย...น้องพยักหน้าผมบอกน้อง....วันนี้พี่ขอ เย็ดหีน้องสาวพี่นะ.....น้องผมบอก.....ไอ้พี่ชายบ้านอนแหกหีอย่างนี้แล้ว ยังมาขอเย็ดอีก.....อ้าวเย็ดกันให้มันก็ต้องขอก่อนสิไหนบอกพี่ว่าอยาก เย็ดกับพี่มั้ย.....น้องตอบแบบอายๆ......อยากค่ะ.....อยากอะไรละบอกชัดสิ น้องสาวพี่....ค่ะปอยอยากเย็ดกับพี่ชายปอยค่ะ.....มันต้องอย่างนี้สิถึงจะ เย็ดกันมันน้ำหีน้องออกแล้วดูดควยให้พี่หน่อยสิ......ผมลุกขึ้นไปบนเตียง จับน้องสาวไปนอนกลางเตียงแล้วเอาควยถูกับหีน้องแล้วถูกับนมและริมฝีปา ก.....ดูดสิปอย....น้องสาวจับควยแล้วมองหน้าผม...ทำไงอะพี่....ปอยเลียที่ ปลายแล้วดูดแบบดูดไอติมนะ....ผมบอกน้องสาวแล้วปลายลิ้นน้องสาวก็สัมผัสปลาย ควยผมตามด้วยอมตาเราจ้องกันผมเลื้อนมือลงมาลูบแผ่นหีน้องพร้อมด้วยเขี่ยแตด แล้วใส่นิ้วมือเข้าร่องหีที่ละนิ้วและสุดท้ายสองนิ้วน้องดูดควยไปด้วย แอ่นหีร่อนไปด้วย
จนน้องคายควยออกจากปากแล้วบอกว่า....พี่วินปอยไม่ไหว แล้วอยากโดนเย็ดเหลือ เกินเย็ดหีปอยหน่อย......ผมเข้าประกบหว่างขา


แล้วเอาควยถูกับร่องหีและชน เม็ดแตดแล้วก็แหกแคมหีออกกดหัวควยเข้าหีน้องได้นิดเดียวน้องสาวก็ดันเอวผม ไว้
.....พี่วินทำไม่เจ็บ.....ปอยอย่าเกร็งสิถ่างขากว้าง....ผมหยุดเอา ไว้แล้ว ก้มลงมาเลียหัวนมซ้ายขวาแล้วดูดปากน้องเริ่มลูบไล้แผ่นหลังผมก็แทรกควยเข้า ไปที่ละนิดจนสุดโคนก็แช่ไว้น้ำควยแทบระเบิดแต่กลั่นไว้คงจะเป้นด้วยความ ต่นเต้นที่ได้เย็ดหีน้องสาว.....ปอยเจ็บอีกมั้ย....นิดหน่อยค่ะพี่.....ปอย เราเย็ดกันแล้วนะพี่ดีใจจังที่น้องให้พี่เย็ด......ผมพูดเพื่อให้เกิด อารมณ์ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดเข้าไปน้องผวากอดตอน นี้หีน้องเริ่มควยแล้ว
ผมชักควยออกมามากว่าเดิมแล้วกด....อ้าวว...อ้า ...น้องผมครางตามจังหวะ กระแทกเด้งหีขึ้นสวนด้วยเมื่อเห็นว่าน้องสาวไม่เจ็บแล้วผมเริ่มสาวควยเร็ว ขึ้นน้องสาวยกหีตามควยกลัวควยผมจะหลุดจากหี.....ปอยเด้งหีขึ้นสิเวลา พี่เย็ด......น้องทำตามคราวโหนกควยกับโหนกหีชนกันดังพับๆตามจังหวะ..... โอ้ววว...น้องสาวพี่เก่งจังสอนนิดเดียวก็เย็ดเป็นแล้ว.....อูยยย....พี่ วินเย็ดกันมันอร่อยอย่างนี้เองคนถึงชอบเย็ดกัน.....แล้วน้องสาวพี่ชอบ มั้ยที่เย็ดกับพี่ชายตัวเอง......ชอบค่ะพี่ชายขา...เย็ดหีน้องสาวพี่แรงๆ น้องไม่เจ็บหีแล้ว....โอ้ยยย...มันหีค่ะ....คราวนี้ทบสวาทของผมกับน้องสาว ทวีความรุนแรงขึ้น.....น้องพี่หีน้องเย็ดอร่อยควยจังเลย...โอยยย..ควยพี่ ชายก็

เย็ดอร่อยหีอร่อยแตดพี่ชายต้องเย็ดหีน้องสาวบ่อยๆนะ....ได้เลยน้อง พี่หีดีๆอย่างนี้เย็ดอร่อย....โอยยย..อูยยย....อร่อยหี..เย็ดแรงๆ.. เย็ดหีน้องแรงๆจะออกอีกแล้ว.....โอ้ยยยย....ออกแล้วพี่น้ำหีน้องสาวออก แล้ว.....น้องกอดผมแน่นถายในหีตอดรัดควยผมแรงมากเมื่อน้องออกผมก็ยังแช่ ควยเอาไว้ในหีน้องเพราะยังไม่ออก
พอน้องหายเหนื่อยก็ยิ้มกับผม....พี่ ยังไม่ออกเหรอ....ยังเลยมันชอบ หีน้องสาวอยากเย็ดอีก.....พี่วินรู้มั้ยว่าปอยอยากเย็ดกับมานานแล้ว.....เห รอแล้วทำไม่จอยไม่บอกละ....บ้าปอยเป็นผู้หญิงนะจะไปขอเย็ดผู้ชายได้ไ ง......แล้ววันทำไม่กล้าละ.....ก็ปอยรักพี่นี่เราเป็นแฟนกันนะ.....ไม่เอา หรอกเป็นพี่เป็นน้องกันนี่แหละเย็ดกันมันกว่าเย็ดกับแฟนอีกแต่พี่ก็รักปอย นะต่อไปนี้เราจะเย็ดกันบ่อยๆถ้ามีโอกาศ.......น้องสาวกอดผม...รักพี่ชายจัง เลย.....ผมขยับควยกระหีน้องทีนึงน้องสาวผมขมิบหีตอบรับ....เย็ดกันต่อนะปอย น้องรัก....เย็ดสิปอยอยากอีกแล้ว.....ไหนขอพี่ไหม่สิปอย....พี่ชายขาน้อง สาวพี่อยากเย็ดกับควยพี่อีกแล้ว.....ผมก็ยังคงเย็ดในท่าเดิมน้องสาวคราง ลั่นห้องจนผมพุ่งน้ำควยใส่หีน้องสาวอย่างมากแล้วเรานอนแช่ควยเอาไว้สักพอ ดึงออกรูหีน้องผมกลวงโบ๋เลยพร้อมด้วยน้ำควยไหลออกเต็มที่นอนแต่ไม่มีเลือด
แล้ว พาน้องสาวไปล้างหีพอฉีดน้ำเธอแสบหีผมก็เลียให้แล้วออกมานอนกอดกันวัน นั้นก้เย็ดไปทีเดียวน้องบอกยังเจ็บหีแต่หลังจากนั้นเวลาเผลอจากพ่อแม่เราก็ เย็ดกันแบบสุดๆบางวันผมกลับจากทำงานรอน้องกลับจากเรียนก็จับน้องเย็ดในชุด นักศึกษาทุกวันนี้น้องผมแต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังนัดเย็ดกันอยู่


เจ้าน้องชายผมบอกว่าแหมเร็วจังเลยนะ ตอนนี้ ปวดฉี่รึเปล่าเนี่ยแข็งขนาดนี้ ผมไม่ตอบแต่ให้เธอเอามือออก ผมลงไปใช้ปากกับน้องสาวเธอ
เธอบอกว่าเบาๆนะไม่เคยมีใครทำมาก่อน ผมถามว่าแล้วแฟนเราล่ะ น้องเขาบอกว่าไม่เคย แล้วเราล่ะเคยทำให้เขามั๊ย น้องบอกไม่เคย
ผมเลยถามจริงอ่ะ น้องบอกว่าจริง หนูไม่เคยกับใครเลย ผมบอกว่าโกหก อายุ25 แล้วเนี่ยนะ จริงพี่ คนเนี๊ยะแฟนคนแรกคบมาเกือบปีแค่กอด
จูบปาก จับนม แต่ไม่เคยเอากัน หนูเคยใช้มือให้ แค่ไม่กี่ครั้ง สงสัยที่มนไปมีคนอื่นเพราะแกไม่ให้เอามั๊ง น้องบอกว่าคงใช่
ผมเลยถามว่าแล้วพี่อ่ะ น้องบอกว่าขนาดนี้ยังถามอีกเหรอ ผมเลียจากซ้ายไปขวา แยงลิ้นเข้าไป จนมีเสียง..ซี๊ด..สสส..ออกมาเป็นช่วงๆ
ผมลองดูดแคมเธอ เธอบอกว่าดีพี่..ดีพี่..หนูชอบแบบนี้แหละ จนผมเมื่อยปากแล้ว บอกว่าพี่ทำนะ น้องพยักหน้า ผมจ่อแล้วค่อยๆดันเข้า
มันไม่ยากเพราะน้ำเยอะดี มันแน่นพอควร จนเข้าไปหมด ผมค่อยขยับช้าๆ จนเธอบอกว่าโอเคพี่ ผมเลยเร่งเร็วขึ้น จนผมใกล้เลย


หยุด
เธอบอกว่าหยุดทำไม ผมบอกว่ามันจะออกแล้ว เธอก็บอกว่าก็ปล่อยออกมาซิ ผมบอกว่าขอเปลี่ยนท่าก่อน เลยพามาที่ขอบเตียง
แล้วก็กระแทกต่อ ซักพัก ยกขาขึ้นเธอบอกว่าเข้า..ลึกกว่าเดิมอีกพี่ จนในเวลาไม่นาน ผมก็ใกล้จะออก ผมเลยชักออกมา ให้รดที่ตัวเธอ
เธอบอกว่าทำไมไม่เอาไว้ข้างในอ่ะ กลัวหนูท้องเหรอ ผมบอกว่าเปล่า เดี๋ยวต่อรอบต่อไปมันจะเหนียวไม่ชอบ ผมเอาผ้ามาเช็ดน้ำบนตัวเธอ
แล้วพามาล้างแล้วก็มานอนกอดกันที่เตียง น้องมันบอกว่าถ้ารูว่าเป็นแบบนี้ ให้มันเอาตั้งนานแล้ว ผมบอกว่าชอบอ่ะดิ มันบอกว่าบ้าพูดเล่น
แล้วที่ให้พี่เนี่ยเพราะอะไร น้องบอกว่าก็ไม่ใช่อะไรเพียงแต่ว่าหนูรู้สึกดีๆกับพี่ก็เท่านั้น พอเช้ามาก็ต่อกันอีกรอบผมเริ่มโดยที่เธอยังหลับอยู่
สักพักเธอรู้สึกตัวบอกว่าขี้โกงมาลักหลับเค้า เช้านี้เลยฉีดซะเต็มโพรงเลย แล้วก้มาอาบน้ำ ลงมาทานอาหาร
กับคนนี้คบมาได้ปีกว่าน้องเขาก็เป็นโรคหลอดลมแล้วก็จากไป...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

-

 

PaSoook. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com