เย็ดพี่สาวตัวเอง


วราภรณ์หรือโบว์ เด็กสาววัย 21 ปี เธอเป็นเด็กต่างจังหวัดทางภาคเหนือ ได้เข้ามาเรียนที่ต่อระดับมหาลัยที่กรุงเทพ เนื่องด้วยครอบครัวเธอไม่มีญาติที่นี่ เธอจึงจำเป็นต้องอาศัยอยู่หอพักตัวคนเดียว แรกๆเธอรู้สึกเหงามากเพราะเธอยังไม่มีเพื่อนเลย หลังจากที่กลับมาจากเรียนเธอก็เอาแต่อยู่ในห้องไม่ได้ออกไปเที่ยวไหน แต่ไม่นานหลังจากนั้นเธอเองก็เริ่มที่จะชิน แม้เธอจะมีเพื่อนบ้างแต่ก็น้อยครั้งนักที่เพื่อนจะแวะมาเล่นกับเธอที่ห้องวันหนึ่งเสียงโทรศัพท์ในห้องเธอก็ดังขึ้น" สวัสดีค่ะ……

โบว์พูดอยู่ค่ะ "" โบว์เหรอ….นี่แม่เองนะ…"" ว่าไงคะแม่..มีอะไรเหรอ "" คือพ่อกับแม่น่ะได้คุยกันแล้วว่าจะส่ง บอยมันไปเรียนที่กรุงเทพน่ะ หนูจะว่าไงจ๊ะ "" ก็ดีสิคะ….หนูเองอยู่ที่นี่น่ะเหง๊าเหงา ถ้ามีน้องมาอยู่ด้วยคงหายเหงาไปเยอะเลยค่ะ "" เหรอ…งั้นก็ดีแล้ว ยังไงก็จัดห้องไว้รอน้องด้วยนะ "" ค่ะ…ได้ค่ะ…แม่ไม่ต้องเป็นห่วง "หลังจากที่วางสายจากแม่ไป เธอรู้สึกแปลกๆพิกล แน่นอนว่าเธอดีใจที่น้องชายของเธอจะมาอยู่ด้วยและนั่นหมายถึงว่าเธอจะต้องใช้ชีวิตอยู่ในห้องที่ไม่ใหญ่มากนักนี้กับผู้ชาย ถึงแม้ว่าจะเป็นน้องชายของเธอก็ตาม 3 ปีก่อนที่เธอเข้ามาอยู่ในกรุงเทพน้องชายเธอเพิ่งจะอายุ 13 เรียนอยู่ชั้น ม.1 อยู่เลย แต่วันนี้น้องชายของเธอกำลังจะขึ้นชั้น ม.4 ซึ่งคงจะดูเป็นวัยรุ่นเต็มตัวแล้ว" จะคิดอะไรมากล่ะเรา…


น้องเราเองแท้ๆ…เฮ้ออ…จัดห้องดีกว่า "วันนี้อากาศร้อนมากซึ่งก็เป็นปกติอยู่แล้ว เธอมารอรับน้องที่สถานีรถไฟ 1 อาทิตย์ช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน เพราะเธอเอาแต่เรียนอย่างเดียว ถึงแม้โบว์จะมีหน้าตาน่ารัก เวลายิ้มจะเห็นเขี้ยวทั้งสองข้างของเธอยิ่งทำให้เธอดูมีเสน่ห์มากขึ้น ท่อนแขนที่เรียวเล็กขาวเนียนหน้าอกที่ขนาด 34 นิ้วของเธอนั้นช่างดูอวบอิ่มน่าบีบเคล้น ยามเมื่อเธอใส่ชุดนักศึกษาที่ตัวเล็กมันจะดันเสื้อออกมาจนกระดุมแทบปริ เนื่องจากเธอเป็นคนตัวเล็กนั่นเอง แล้วเธอเองยังเป็นคนที่ไมาชอบใส่เสื้อซับในด้วย หนุ่มๆที่เดินผ่านถึงกับจ้องที่หน้าอกของเธอเลยทีเดียวเพราะสามารถมองเห็นชั้นในลายลูกไม้ได้อย่างชัดเจน เวลาที่ก้อลงหยิบของจะเห็นร่องอกที่เบียดชิดกันแน่น เล่นเอาใครที่ได้เห็นถึงกับใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เอวของเธอเล็กคอดกิ่ว รับกับสะโพกที่ผายออกอย่างกลมกลืนเสียงประกาศจากสถานีบอกให้รู้ว่ารถขบวนไหนกำลังเข้าเทียบชานชลา ไม่นานเธอก็เห็นน้องของเธอเดินลงมาจากขบวนรถ น้องของเธอดูหล่อล่ำเธอคิดว่าอย่างนี้อีกคงมีแฟนแน่ๆ"


พี่โบว์ครับ…หวัดดีครับ "" อืมมม….มีกระเป๋าแค่นี้ใช่ไหม "" ครับ..มีแค่นี้แหละ…แล้วเราจะไปหอพี่โบว์กันยังไงครับ "" ก็เดี๋ยวนั่ง taxi ไปไง "หลังจากออกมาจากตัวสถานีเธอก็ขึ้นรถแท็กซี่มุ่งหน้าสู่หอพักของเธอ แอร์บนรถนั้นไม่เย็นเอาซะเลย ประกอบกับวันนี้อากาศร้อนจัดยิ่งทำให้เธอรู้สึกร้อนไปหมดทั้งตัว เธอกระพรือเสื้อเพื่อที่จะคลายร้อนให้ตัวเอง บอยเด็กหนุ่มวัย 16 ซึ่งนั่งติดกับพี่สาวอยู่เบาะหลังถึงกับหายร้อนในพริบตา เพราะยามที่พี่สาวขยับคอเสื้อ เขาเห็นหน้าอกอับอวบอิ่มที่ห่อหุ้มด้วยชุดชั้นในสีขาวอย่างเต็มตา บริเวณร่องอกที่มีเหงื่อเม็ดเล็กๆขึ้นมาค่อยๆรวมตัวกันแล้วใหลเข้าไปตรงร่องอกที่เบียดกันชิดแน่นนั้น ช่างเป็นภาพที่เซ็กซี่จริงๆ เขาไม่เคยมองพี่สาวของเขาแบบนี้มาก่อน เมื่อตั้งใจดูจริงๆแล้วพี่สาวของเขาก็ดูเซ็กซี่ไม่เบา" มองอะไรล่ะบอย คนยิ่งร้อนๆอยู่ "" เปล่าครับ ผมมองหน้าต่างฝั่งพี่โบว์ต่างหาก


" เขาแก้ตัวน้ำขุ่นๆ ซึ่งโบว์ก็ไม่ได้สนใจมากนักเมื่อถึงหอแล้ว ทั้งบอยและโบว์ต่างก็วุ่นวายอยู่กับการจัดของเก็บของกว่าจะเสร็จพระอาทิตย์ก็ลับขอบฟ้าไปแล้ว" พี่ไม่ไหวแล้วล่ะ ร้อนเหลือเกิน เดี๋ยวพี่อาบน้ำก่อนนะแล้วค่อยหาอะไรกินกัน "" ครับ ก็ดีเหมือนกัน เดี๋ยวผมจะได้อาบน้ำต่อจากพี่โบว์เลย "ขณะที่โบว์กำลังอาบน้ำบอยก็ใช้เวลาส่วนนี้ในการสำรวจห้องพี่สาว ห้องนี้ก่อนเขาเข้ามาดูเห็นระเบียบแต่หลังจากที่เก็บของๆเขาแล้วมันทำให้ดูรกๆพิกล เพราะขนาดห้องเท่าเดิมแต่ของกลับเพิ่มขึ้น" นี่ตู้เสื้อผ้าของพี่โบว์นี่ " บอยเอื้อมมือไปเปิดตู้เสื้อผ้าของโบว์พี่สาวอย่างวิสาสะ เขาเห็นชุดต่างๆของพี่ทั้งชุดเที่ยวที่เก็บไว้อยู่ในสุดแสดงว่าแทบไม่เคยหยิบมาใส่เลย ชุดนักศึกษา ชุดใส่อยู่กับห้องธรรมดาและ…


ชุดชั้นในเขาหยิบขึ้นมาดูอย่างไม่รูฃู้ตัว ภาพร่องอกพี่สาวแว๊บเข้ามาในความคิด เขาค่อยเอาชุดชั้นในขึ้นมาสูดดม" อาาาาาา……ทำไมของพี่สาวเราหอมขนาดนี้นะ อืมมม…ใหญ่ด้วยนะเนี่ย…แค่ดมควยก็แข็งแล้ว "ขณะที่เขาใช้มือจับชุดชั้นในขึ้นมาดมอีกมือที่ว่างอยู่ก็เอามือถูกับควยนอกกางเกงยีน ตอนนี้เด็กหนุ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมาก ควยนั้นแข็งโด่จนบอยปวดไปหมด เป็นจังหวะพอดีกับที่โบว์เปิดประตูห้องน้ำมาเห็นพอดี แต่คงเป็นเพราะบอยกำลังเงี่ยนเขาจึงไม่ได้สนใจอะไรรอบข้างมากนัก โบว์ตกใจมากกับภาพที่เห็นเธอปิดประตูห้องน้ำแล้วแกล้งทำเสียงดังๆเหมือนกับว่ากำลังจะออกจากห้องน้ำแล้ว" เอ้าบอย….ปะ…


ไปอาบน้ำได้แล้ว "" เอ่อ….ครับๆๆ "บอยมีท่าทีสงสัยอย่างชัดเจนเขารีบหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าห้องน้ำทันที โบว์เดินตรงไปที่ตู้เสื้อผ้าเมื่อเปิดตู้ดูปรากฏว่าชุดชั้นในของเธอไม่ได้เก็บอยู่ที่เดิมที่เธอเคยเก็บ เธอรู้สึกแปลกๆที่มีผู้ชายมาทำอย่างนี้กับของๆเธอ รู้สึกถึงอารมย์ที่แปรปรวนอยู่ข้างใน หีของเธอเริ่มที่จะขมุบขมิบแล้วว." ทำไมแค่นี้ต้องเงี่ยนด้วยนะ "" อูยยย…ซี๊ด…อาาาา " เสียงครางดังแว่วๆที่ประตูห้องน้ำ โบว์รู้สึกสงสัยจึงย่องไปที่ประตูแล้วใช้หูแนบฟัง" อาาา…


.พี่โบว์จ๋าา….พี่โบว์..นมใหญ่……บอยอยากดูดนมพี่โบว์เหลือเกิน "แค่ได้ยินเสียงของน้องชายพูดชื่อของเธอว่าอยากจะทำอะไรกับตัวเธอ เธอก็เงี่ยนอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกัน โบว์ค่อยๆลดมือต่ำลงมาคลึงเคล้นมาอวบใหญ่ของเธอ อีกมือก็ลูบต่ำลงตามผ้าขนหนูสีเหลืองที่เปียกชื้นสั้นเต่อ อยู่แถวขาอ่อนชนิดที่เกือบจะเห็นหีของเธอด้วยซ้ำ เธอเอามือสอดเขาไปตรงหว่างขา ขาค่อยๆถ่างออกเพื่อให้มือแยงหีใด้สะดวก ขนหมอยของโบว์นั้นเปียกทั้งจากการอาบน้ำและน้ำเงี่ยน เธอค่อยลูบไล้หีของเธอตามแนวร่องลากนิ้วจนไปเจอเม็ดแตดแล้วใช้นิ้วชี้เขี่ยเม็ดแตดที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยน ขณะที่หูยังคงแนบกับประตูห้องน้ำฟังเสียงน้องชาย" อาา…พี่โบว์…นมใหญ่ขนาดนี้..อูยยยย…ไม่รู้ว่าหีจะใหญ่ขนาดไหน…พี่โบว์จ๋าาา..ทำไมน่าเย็ดเหลือเกิน ""


บอยจ๋าาาา….พี่ก็เงี่ยนจนสาสั่น ยืนไม่ไหวอยู่แล้ว…อาาาาา….บอยรู้ไหมตอนนี้พี่กำลังเขี่ยแตดตัวเองอยู่บอยจ๋าาาาา " โบว์เธอพูดกับตัวเองไม่ให้น้องชายได้ยิน" พี่โบว์…ควยบอยแข็งมากเลย….อาาาาาา…อูยยย….บอยกำลังสาวควยชักว่าวอยู่…อยากให้พี่โบว์มาคุกเข่าอมควยจัง….บอยอยากกระเด้าควยเข้าปากพี่โบว์…. "" พี่…ก็อยากให้บอยกระเด้าควยเข้าปากพี่เหมือนกัน….อาาาา…พี่เสียวหีจนจะทนไม่ไหวแล้ววว "โบว์เริ่มหนักมือขึ้นเรื่อยๆ เธอบีบนมจนไม่กลัวว่าจะเจ็บ ใช้นิ้วแยงรูหีจนน้ำเงี่ยนหยดลงมาบนพื้นบริเวณนั้นหลายจุด ผ้าขนหนูค่อยหลุดร่วงออกจากร่างกายของโบว์จนมากองอยู่ที่ข้อเท้าของโบว์ เผยให้เห็นร่างขาวอวบอัดไปทั้งตัวของเด็กสาววัย 21 ปี" โอวววว….น้ำควยบอยจะแตกแล้วพี่โบว์จ๋าาา….อาา…จะแตกแล้ววว "" น้ำหีพี่..อูยยย..ก็จะแตกเหมือนกันบอย..โอ๊ยยย..เสียวหีจริงๆบอยจ๋าาาา "" พี่โบว์….บะ..บอยแตกแล้วโอ้ยยยยยย…


"" น้ำหีพี่ก็ออกแล้ว…อาาาาาาา "น้ำควยของบอยสีขาวขุ่นพุ่งกระฉูดลงบนพื้นห้องน้ำ บอยยืนขาสั่นแทบหมดแรง เขาไม่เคยชักว่าวแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อน เขายืนอยู่สักครู่ จึงลงมืออาบน้ำ ทางด้านโบว์นั้น เธอถึงกับหอบ เหงื่อซึมออกมาตามผิวหนังเธอทรุดตัวนั่งลงกับพื้นหน้าประตูในขณะที่นิ้วยังคาอยู่มนรูหี น้ำเงี่ยนไหลย้อยมาจนถึงข้อมือ เธอค่อยๆลุกขึ้น รีบแต่งตัวให้เสร็จก่อนที่น้องชายจะออกมา หลังจากที่บอยอาบน้ำเสร็จเขาเปิดประตูห้องน้ำออกมา ไม่เห็นพี่สาว ซักพักโบว์ก็เปิดประตูห้องเข้ามา" อ้าว….ไปไหนมาล่ะพี่โบว์ "" อ๋อ…พี่ออกไปซื้อขนมน่ะ พอดีพี่หิวน่ะเลยออกไปหาอะไรกินนิดหน่อย รอบอยไงจะได้ไปกินข้าว " โบว์ตอบทั้งที่ความจริงเธอออกไปก่อนหน้านั้นนิดเดียวเธอกลัวว่าถ้าเธออยู่ห้อง น้องเธออาจจะรู้ว่าเธอได้ยินสิ่งที่น้องพูดในห้องน้ำ" งั้นพี่โบว์รอบอยแป๊บนึงนะ ขอแต่งตัวก่อน ""

อือ…ได้จ่ะ…ตามสบายนะ " วันรุ่งขึ้นโบว์ออกไปเรียนหนังสือ บอยต้องอยู่ห้องคนเดียว เมื่อคืนเขาได้นอนใกล้พี่สาวแล้วควยนั้นแข็งตลอดคืน เขาไม่กล้าทำอะไรพี่โบว์เพราะกลัวว่าพ่อแม่จะรู้ แต่ก็มีบางครั้งที่ทนไม่ไหวจะเย็ดพี่สาวเขาแต่ก็พยายามหักห้ามใจ บอยนั้นนอนควยแข็งเกือบตลอดทั้งคืน พอถึงตอนเช้าเขารอให้พี่สาวเขาออกจากห้องไปก่อนเพื่อที่เขาจะได้ชักว่าวหลังจากนอนเงี่ยนมาทั้งคืน ตอนที่โบว์แต่งตัวเขาก็แอบดูแต่ไม่ค่อยเห็นอะไรประกอบกับเมื่อคืนนอนไม่หลับเลยทำให้ผล็อยหลับไป บอยตื่นมาอีกทีก็เกือบจะบ่ายแล้ว เขาตกใจเพราะไม่คิดว่าจะหลับไปนานขนาดนี้และไม่รู้ว่าพี่สาวของเขาจะกลับมาตอนไหน เขาไปที่ตะกร้าเสื้อผ้ามีเสื้อผ้าอยู่ไม่กี่ตัวส่วนพวกชุดชั้นในนั้นโบว์ซักตากตั้งแต่เมื่อเช้าแล้ว บอยหยิบกระโปรงนักศึกษาสีดำขึ้นมา อาาาาา…..ยังมีกลิ่นของพี่สาวติดอยู่ แค่ได้ดมควยของบอยก็แข็งขึ้นมาอีกครั้ง บอยนอนลงที่เตียงนอนในสภาพเปลือยเปล่าควยแข็งโด่ ใช้มือจับกระโปรงนักศึกษาของโบว์ขึ้นมาดม" อาา….หอมจังเลย…



…กลิ่นข้างในกระโปรงพี่โบว์เป็นอย่างนี้เหรอ ….อืมมม…ตรงนี้ของกระโปรงคงโดนหีพี่โบว์…อา…….ควยแข็งเลย….อูย……เงี่ยนชิบ "บอยจับกระโปรงขึ้นมาแล้วเอามาโดนควยของเขากำแล้วชัก บางครั้งก็ใช้หัวควยเขี่ยกับบริเวณที่เขาคิดว่าโดนหีของพี่สาว" อุยยยย…น้ำจะแตกแล้ว….แตกใส่กระโปรงนี่แหละ…"ยังไม่ทันที่น้ำจะแตกเสียงคนไขกุญแจก็ดังขึ้น แล้วประตูก็เปิดออก โบว์กลับมาแล้ว เธอหันไปมองน้องชายแล้วเธอถึงกับอึ้ง น้องชายเธอกำลังคล่อมบนกระโปรงนักศึกษาของเธอ ใช้มือหนึ่งยันพื้น อีกมือกำลังสาวควยอย่างเมามัน ปลายควยอยู่ห่างจากกระโปรงเธอเพียงนิดเดียว บอยตั้งสติได้ก่อนโบว์เขาริบมาปิดประตูที่อ้าอยู่ขณะที่โบว์ได้แต่ยืนตะลึงเพราะไม่คิดว่าจะมาเจอภาพควยน้องชายจะๆอย่างนี้ บอยเองด้วยความเงี่ยนแถมเมื่อกี้น้ำก็ยังไม่ออกทำให้เขาลืมทุกอย่างไปหมด เขาเดินควยแข็งโด่เข้าไปหาโบว์ดันตัวโบว์ไปติดกับผนังห้องควยของบอยอยู่ตรงหีโบว์พอดี" จะ….จะทำอะไรน่ะบอย…..อย่านะ..นี่พี่สาวนะ "" ก็ใครอยากให้พี่โบว์สวยล่ะ…อืมมม..เมื่อกี้พี่โบว์เข้ามาขัดจังหวะพอดีต้องลงโทษหน่อยแล้ว "" อย่านะบอย…อาาา….อย่าเอาตรงนั้นของเธอมาถูนะ…มะ..มัน….""


มันอะไรหรือจ๊ะพี่โบว์คนสวย "" มัน..สะ…เสียว…น่ะสิ…อืมมมม…ดูสิ..ยิ่งพูดยิ่งดันเข้ามา "" ก็พี่โบว์อยากหีโหนกทำไมล่ะ..มันก็เลยนูนมาถูกควยบอยไง "" ทะ….ทำไมพูดหยาบอย่างนั้นล่ะ..ซี๊ดดด…."" แหม…พี่โบว์ก็เงี่ยนละ..จะพูดสุภาพกันทำไม "" พี่เปล่าเงี่ยนนะ "" ไม่เงี่ยนแล้วครางทำไมล่ะครับ ไหนดูสิไม่เงี่ยนจริงเหรอ "บอยใช้มือล้วงเข้าไปในกระโปรงนักศึกษาที่สั้นขึ้นมาจากเข่ากว่าคืบ จนโดนกางเกงในที่เปียกลื่น" น้ำเงี่ยนออกมาแล้วนี่พี่…ไม่เงี่ยนแน่เหรอ "" บอยอย่า…อาาาาา…บอย..ฮืมมมม…..พี่เสียว…"" เสียวตรงไหนพูดมาเลยครับ "" เสียวหีค่ะ…โบว์เสียวหีค่ะบอย…

อ๊าาาาา "" โบว์จ๋าาา…งั้นบอยขอดูดนมหน่อยนะ….บนรถเมื่อวานเห็นไม่ถนัดเลย "" แน๊…แอบดูของโบว์ได้ยังไง นิสัยไม่ดีเลย..ว๊ายยยย..ใครให้แกะกระดุมโบว์น่ะ…โบว์ยังไม่ได้บอกเลยนะ "" ก็โบว์นมใหญ่…..จนบอยอดใจไม่ไหวน่ะสิ "" บอยชอบไหม…อุ้ยยย…อา….เสียวหัวนมจังบอยจ๋าา…วนลิ้นที่หัวนมหน่อยนะคะ "" บอยชอบนมโบว์ที่สุดเลย…อืมมม..ทั้งใหญ่ทั้งขาว…น่าดูดน่าเลีย…ดูสิหัวนมตั้งเชียว"" ว๊ายยย…อูยยยย..ทำไมต้องเขี่ยหัวนมโบว์ด้วยล่ะ…อืมมมม…บอกอย่างเดียวก็ได้ "บอยถลกกระโปรงของโบว์ขึ้นจับควยเข้าไปเขี่ยที่หีของโบว์ "

อ๊าาา..บอยขา..เอาอะไรมาเขี่ยที่หีของโบว์คะ…อูยยยย "" ก็ควยของบอยไงล่ะจ๊ะ….เป็นไง..เสียวหีไหม "" สะเสียวค่ะบอย…อ๊าาาา…บอยขาาาา..เมื่อกี้บอยทำอะไรกับกระโปรงโบว์น่ะ..ซี๊ดดดดด…บอยคิดอยากจะทำอะไรโบว์ไหม "" คิดสิจ๊ะ…..บอยอยากเย็ดโบว์น่ะ..โบว์ให้บอยเย็ดไหม "" บ้า…ถามมาได้ไงคะ..ซี๊ด..เอาควยเขี่ยหีเขี่ยแตดโบว์จนน้ำเงี่ยนโบว์เปียกกางเกงในแล้วยังจะมาถามอีก อาาาาา "" งั้นโบว์ให้บอยเย็ดแล้วใช่ไหม ""

ค๋ะ…ค่ะ…อูยยยยย..โบว์ให้บอยเย็ดหีโบว์ได้ค่ะ..อา……อย่าเขี่ยหีแรง "ทันทีที่โบว์พูดจบ บอยก็ใช้ควยถูไปมาที่หีของโบว์อย่างแรงแล้วยังใช้ปากดูดหัวนมโบว์อีก โบว์เสียวอย่างสุดๆจนใช้เล็บจิกที่ไหล่ทั้งสองข้างของบอยอย่างลืมตัว เท้าเขย่งขึ้นแล้วบิดตัวอย่างเสียวซ่าน" บะ…บอยจ๋าาา..โบว์เสียวเหลือเกิน "" โบว์จ๋าาา น้ำเงี่ยนโบว์ออกมากเหลือเกิน…บอยขอเลียหน่อยนะ "" เอาสิคะ…โบว์ก็อยาก..ซี๊ดดดดด..ให้บอยเลียหีให้เหมือนกัน "บอยก้มต่ำลงดึงกางเกงในของพี่สาวออกมาน้ำเงี่ยนเปียกกางเกงในไปหมด พอดึงออกมาน้ำเงี่ยนที่หีก็ยืดติดกางเกงในออกมาเป็นสายจนขาดออกจากกัน หยดลงบนพื้นหลายจุด เพียงเท่านี้หีของโบว์ที่มีขนหมอยเปียกน้ำเงี่ยนดกดำก็ปรากฏต่อหน้าของบอย ยอยใช้มือแหวกหมอยออกใช้ลิ้นไปเลียที่แตดแล้วลากลงมาตามร่องหี แหวกแคมหีออก ห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูหีสีชมพู โบว์เสียวจนต้องเอามือมาขยุ้มที่ผมของบอยจนยุ่งเหยิง" โอววววว….บอยขาาาา…เลียหีดีเหลือเกิน….อูยยยยย….อย่าเลียแตดแรงสิคะ…


แน๊ะ…บอกไม่ฟังยังจะเลียอีก….อาาาาาาาา "" หีของโบว์เลียอร่อยเหลือเกินโบว์จ๋าาาาาา อย่างนี้เลียทั้งวันก็ไม่เบื่อ "" จะเลียหีโบว์..ซี๊ดดดด…ทั้งวัน…มะ…ไม่ทำอะไรเลยหรือคะ…"" โบว์อยากให้บอยทำอะไรโบว์ล่ะ "" .ยะ..เย็ดโบว์ค่ะ…..โบว์เงี่ยนเหลือเกิน "" งั้นไปที่เตียงกันนะ…บอยเลียหีโบว์ไม่ถนัด "บอยกอดร่างอวบอัดของพี่สาวในชุดนักศึกษาหลุดรุ่ย ให้มานอนบนเตียง เขาถ่างขาโบว์ออกแล้วก้มลงเลียหี" อูยยยย….ถ่างขาโบว์ซะกว้างงง….ซี๊ดดดดด…..กะ..กลัวไม่เห็นหีโบว์หรือคะ "" ก็หีโบว์ใหญ่นิ่ ดูสิ นูนออกมาเลย ขนหมอยก็ดกอีก "" บอยขาาาา….เลียอีก….อืมมม…โบว์จะแตกแล้วค่ะ…อาาาาา..น้ำหีแตกคาปากบอยแล้ว "น้ำหีของโบว์เปียกเยิ้มที่หน้าบอยเต็มไปหมด เขาเงยหน้าจากหีโบว์กำลังจะเช็ดกับเสื้อนักศึกษา" อย่าค่ะบอย….เดี๋ยวโบว์เช็ดให้นะคะ "โบว์ลุกขึ้นมาแล้วจูบที่ปากของน้องชายแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม แล้วใช้ลิ้นค่อยๆเลยที่ริมฝีปาก แก้ม คาง ดูดกินน้ำหีของตัวเองจนหมด" โบว์จ๋าาาา…ดะ…ดีจังเลย "โบว์ไม่ตอบเธอค่อยเลียต่ำลงไปเลียที่หัวนมแล้วเลียต่ำลงไปจนถึงควย เธอค่อยๆอ้าปากแล้วอมควยของข้องชายในท่า 69 จนน้องชายมองเห็นหีที่แลบออกมาจากกระโปรงนักศึกษาอย่างชัดเจน จนควยของเขาแข็งโด่มากขึ้นไปอีก" อะไรคะเนี่ย….อืมมม…มันใหย๋เต็มปากโบว์ไปหมด ""


ก็บอยเห็นหีโบว์มันแลบออกมาเลยเงี่ยนน่ะสิ ดูสี น้ำเงี่ยนเยิ้มเลย "" บอยน่ะพูดอะไรก็ไม่รู้ นี่แน่ะ "" โอวววว….รูดควยแรงจังนะอย่างนั้นต้องเจออย่างนี้ "บอยจับสะโพกของพี่สาวมาคล่อมตรงหน้าแล้วจัดการเลียหีอีกครั้ง คราวนี้โบว์ส่ายหน้าไปมาเพราะบอยกระดกลิ้นเลียที่แตดของเธอ" บอยขาาาา โบว์..เงี่ยนแล้ว…เย็ดโบว์เถอะค่ะ…อา…เอาควยบอยมาใส่รูหีโบว์เร็ว "" ได้สิจ๊ะ "บอยจับโบว์ขึ้นคล่อมควยเขา แล้วค่อยๆจับควยจ่อตรงรูหีแล้วค่อยๆส่งควยเข้าไปในรูหีช้าๆ โบว์เสียวจนกอดตัวของบอยเอาไว้ นมของโบว์อัดอยู่กับหน้าของบอย บอยก็เลยคว้า 2 เต้ามาดูดขณะที่ควยก็เย็ดรูหีพี่สาวไปเรื่อยๆ" โอววว..บอย…..ควยบอยเย็ดหีโบว์แล้ว….อาาาา…


.หีโบว์ถูกเย็ดแล้ว…. "" ซี๊ดดดดด…โบว์จ๋าาาา…หีโบว์ฟิตจริงๆ…บอยดันแทบไม่เข้า "" ก็ควยบอยใหญ่กว่านิ้วโบว์นี่คะ..ซี๊ดดดดดด….หีโบว์..เจอแต่นิ้ว…ซี๊ดดด…วันนี้มาเจอควย..อาาาา..สมใจโบว์จริง.."" ต่อไปนี้..ซี๊ดดดด….ต้องให้บอยเย็ดโบว์ทุกวันนะ ""…ค่ะบอย….บะ…โบว์..จะให้บอย…อูยยยย..เย็ดหีโบว์ทุกวัน……โบว์จะถ่างหีรอนะคะ..อ๊ายยย…บอยขาาา….โบว์ไม่ไหวแล้ว…น้ำหีโบว์ "" บอยมะ..ไม่ไหวแล้ว….แตกในหีโบว์นะ..อาาาาาา ""…มะไม่ค่ะ….เดี๋ยวโบว์จะดูดน้ำควยบอยเอง..อ๊าาาาา..น้ำหีโบว์แตกแล้วนะคะบอย…อ๊าาาาาา "" บะ…บอยจะแตกแล้ว…โอวววว…เด๋ยวเอาควยออกจากรูหีแล้วโบว์…ดูดเลย "โบว์รีบลุกมาดูดควยของบอยจนน้ำควยนั้นแตกคาปากไหลย้อยออกมาทางริมฝีปากเต็มไปหมด ส่วนหีของเธอก็อยู่ติดกับที่นอนจนน้ำหีผสมกับเลือดสาวบริสุทธิ์ไหลเปื้อนผ้าปูที่นอนไปหมด………

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

-

 

PaSoook. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com